Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Du học Australia với chi phí tiết kiệm


Đại học Southern Queensland - Sydney có các khóa học nhiều cấp độ liên thông lên đại học và thạc sĩ, học phí cạnh tranh so với các trường đại học khác tại Australia, hồ sơ visa theo mức xét cấp độ một (không cần chứng minh tài chính).
Canterbury Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục uy tính với hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy các chương trình tiếng Anh, cao đẳng nghề và đại học tại Australia. CEG còn là trung tâm đào tạo của đại học Southern Queensland - Sydney, có chương trình hợp tác với học viện Wentworth và viện Kỹ thuật Canterbury (Canterbury Technical Institute), để giảng dạy các học liên thông, lấy bằng đại học.

Các khóa học của đại học Southern Queensland

Các khóa học của đại học Southern Queensland có chất lượng giảng dạy tốt với học phí vừa phải. Tất cả khóa học trong chương trình được thiết kế hợp lý, phù hợp với mọi trình độ của sinh viên theo học. Bằng cấp và chương trình giảng dạy được chính phủ Australia công nhận và luôn đáp ứng đúng nhu cầu của sinh viên quốc tế. Đại học Southern Queensland cung cấp các chương trình như: cao đẳng Kinh doanh, thạc sĩ Hệ thống thông tin, thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp, thạc sĩ Quản trị kinh doanh, cử nhân Công nghệ thông tin, cử nhân Quản trị kinh doanh, cử nhân Kế toán - thương mại, cử nhân Kinh doanh. Hoàn tất khóa cao đẳng, sinh viên sẽ được miễn giảm các môn để vào năm hai chương trình cử nhân của đại học Southern Queensland.
Các khóa học của đại học Southern Queensland có chất lượng giảng dạy tốt với học phí vừa phải.

Các khóa học của đại học Southern Queensland có chất lượng giảng dạy tốt với học phí vừa phải.

Đội ngũ giảng viên và nhân viên công tác tại trường luôn nhiệt tình và tận tâm. Canterbury Education Group cam kết mang lại môi trường học tập và sinh hoạt tự do, thoải mái và năng động cho tất cả sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế. Khu học xá của trường tọa lạc tại trung tâm của thành phố gần với các phương tiện giao thông công cộng, các tổ chức giáo dục, trung tâm thể thao, khu hành chính và địa điểm du lịch tại Australia. Trường còn có nhiều kỳ nhập học linh hoạt cho sinh viên quốc tế đăng ký nhập học.
Cơ sở vật chất của trường hiện đại, môi trường học an toàn. Thủ tục vào trường đơn giản, hồ sơ ghi danh không yêu cầu IELTS, TOEFL. Trường có các khóa học nhiều cấp độ liên thông lên đại học và thạc sĩ, học phí cạnh tranh so với các trường đại học khác tại Australia, hồ sơ visa theo mức xét cấp độ một (không chứng minh tài chính). Sinh viên được phép làm việc 40 giờ hai tuần trong thời gian học và có cơ hội ở lại Australia làm việc hai năm sau khi tốt nghiệp.

Các khóa học, ngành học tại University of Southern Queensland – Sydney và Học viện Wentworth bao gồm:

1. Cử nhân tương tác đa phương tiện (Học viện Wentworth).
2. Cao đẳng Kinh doanh (DPBA).
3. Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBAD).
4. Cử nhân Thương mại (chuyên ngành Kế Toán - BCOM).
5. Cử nhân Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị công nghệ thông tin - BBUS).
6. Cử nhân Công nghệ thông tin (BITC).
7. Chứng chỉ sau đại học (GDBS).
8. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBAD).
9. Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp (MPA/ MPAE).
10. Thạc sĩ Công nghệ thông tin (MIST/ MISX).

Học phí: học tiếng Anh: 250 AUD một tuần; Cao đẳng, đại học: 17.840 AUD một năm (08 units); Thạc sĩ: 19.840 AUD một năm (08 units).
Dăng ký nhận thêm thông tin học bổng du học cùng cũng như đặt các câu hỏi về du học Úc qua email http://www.sinhvienduhoc.org/feeds/posts/default

0 nhận xét:

Đăng nhận xét