Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Hành trang du học ngành Quản trị du lịch và khách sạn



Đại đa số các bạn sinh viên Việt Nam gặp các trở ngại nhất định khi bắt đầu việc học tập tại nước ngoài. Bên cạnh rào cản ngôn ngữ khiến các sinh viên mất nhiều thời gian để theo kịp bài giảng, việc thiếu các kỹ năng học tập quan trọng như: làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian, nghiên cứu và suy nghĩ độc lập cũng gây nhiều khó khăn cho du học sinh trong việc hòa nhập với môi trường học tập hoàn toàn mới.

Chính vì vậy, sự chuẩn bị một cách nghiêm túc cho việc du học là rất quan trọng. Để các sinh viên có sự chuẩn bị tốt cho hành trình du học của mình và nhằm mục đích chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm trước ngày lên đường, tránh những bỡ ngỡ tại môi trường mới, chúng tôi tổ chức buổi hội thảo và gặp gỡ chuyên đề "Hành trang du học ngành Quản trị du lịch và khách sạn" (Pre-Departure Briefing Seminar for Hospitality Students).





Nội dung chi tiết của buổi hội thảo được chia làm 3 phần chính:

1. Trước ngày lên đường: Các bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về những việc nên làm cũng như chuẩn bị các vật dụng cần thiết trước ngày lên đường từ các cựu du học sinh.

2. Ngày lên đường: Làm các thủ tục hải quan tại cửa khẩu Việt Nam và quốc tế.

3. Những ngày đầu du học: Các cựu du học sinh sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình trong những ngày đầu ở nước ngoài như: cách làm quen với với văn hóa nước ngoài, những việc nên làm trong thời gian đầu; cách làm quen với môi trường học tập mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét