Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tuyển sinh du học Đức tự túc, vừa học vừa làm


Vừa qua, Công ty CP Hợp tác quốc tế giáo dục Phương Đông đã tổ chức buổi Hội thảo du học CHLB Đức nhằm giới thiệu, chia sẻ các kinh nghiệm về việc chọn trường, ngành học phù hợp cho du học sinh.

Buổi hội thảo có các đối tác của công ty, trong đó có đại diện của nhà trường là: H- Consulting Gmbh đến từ CHLB Đức. Đại diện của H-Consulting giới thiệu và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc chọn trường, chọn ngành học phù hợp, kinh nghiệm cho du học sinh khi học tập và làm việc tại CHLB Đức, các bước làm một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cho du học sinh được cấp visa, một yếu tổ vô cùng quan trọng.

Học viên sẽ học các trường cao đẳng tại các thành phố thuộc bang Sachsen, CHLB Đức- hiện đang là điểm hấp dẫn du học sinh quốc tế với các chuyên ngành đào tạo như: Điều dưỡng, cơ khí, công nghệ thông tin, tài chính-ngân hàng… đặc biệt ưu tiên các ngành: Điều dưỡng, xây dựng và công nghệ sinh học; khi các học viên hoàn thành khóa học thì cơ hội có việc làm là 100%. Hơn nữa, học viên có thể được hưởng trợ cấp học chuyên ngành từ 500- 900 euro/tháng, sau mỗi năm tăng 10%, chưa kể thời gian làm thêm ngoài giờ vào thứ Bảy, Chủ nhật. Nếu làm tốt, cuối năm học viên có thể được hưởng lương tháng 13.

Đại diện của H-Consulting Gmbh chia sẻ thêm: “Đất nước của chúng tôi đang vô cùng thiếu hụt nhân lực, đặc biệt là về ngành điều dưỡng và công nghệ sinh học. Chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao sự sáng tạo, hiếu học của sinh viên Việt Nam và sẽ tạo điều kiện hết sức để nâng cao trình độ tay nghề cũng như khả năng ngoại ngữ của các em khi các em sang sinh sống và làm việc tại Đức”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét